Hội LHPN phường Cam Lộc phối hợp tổ chức truyền thông Đề án 938

|

Vừa qua, Hội LHPN phường Cam Lộc, thành phố Cam Ranh phối hợp với Trung tâm học tập cộng đồng tổ chức Hội nghị truyền thông Đề án 938 “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” năm 2019 cho thành viên Ban Điều hành Đề án 938 của phường; thành viên đường dây nóng phòng, chống BLGĐ; CLB  gia đình phát triển bền vững; tổ hòa giải và hội viên Hội LHPN phường Cam Lộc. Dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Toàn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Võ Thế Thương – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Điều hành Đề án 938 phường Cam Lộc.  

hoi-lhpn-phuong-cam-loc-phoi-hop-to-chuc-truyen-thong-de-an-938-2.jpg (89 KB)

Toàn cảnh buổi truyền thông

Đồng chí Võ Thế Thương – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Điều hành Đề án 938 phường đã tuyên truyền các nội dung về mục đích, yêu cầu, ý nghĩa, mục tiêu chung và các mục tiêu cụ thể của đề án 938 triển khai trên địa bàn phường trong giai đoạn 2017 – 2022 cũng như các hoạt động cụ thể năm 2019 gắn với chủ đề: “Giáo dục cha mẹ trong chăm sóc và bảo vệ trẻ em”; chuyên đề về mô hình địa chỉ tin cậy và đường dây nóng tại cơ sở.

hoi-lhpn-phuong-cam-loc-phoi-hop-to-chuc-truyen-thong-de-an-938-1.jpg (109 KB)

Ban Chủ nhiệm nhận quyết định thành lập CLB

“Địa chỉ tin cậy – Điểm tựa trong phòng ngừa bạo lực phụ nữ và trẻ em”

Tại Hội nghị, Ban Điều hành đề án 938 phường Cam Lộc đã ra mắt câu lạc bộ “Địa chỉ tin cậy – Điểm tựa trong phòng ngừa bạo lực phụ nữ và trẻ em”,  gồm  có 30 thành viên, trong đó 5 thành viên Ban Chủ nhiệm, 25 thành viên còn lại là những cá nhân có uy tín, kiến thức, tư tưởng tiến bộ, văn minh, xây dựng gia đình hạnh phúc. Đây là một trong những mô hình nhằm triển khai thực hiện hiệu quả đề án 938, đảm bảo vì sự “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” trên địa bàn phường Cam Lộc

           Minh Anh