Chùm tin hoạt động của các cấp Hội phụ nữ huyện Diên Khánh

|

* Hội LHPN xã Diên Đồng: Mổ heo đất tặng quà cho học sinh

Sáng ngày 06/8/2019 Hội LHPN xã Diên Đồng tổ chức mổ heo đất để tặng đồng phục cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho 2 trẻ em yếu thế của địa phương do Hội nhận đỡ đầu.

chum-tin-hoat-dong-cua-cac-cap-hoi-phu-nu-huyen-dien-khanh anh 1.jpg (65 KB)

Mổ heo đất

Với số tiền thu được trên 5 triệu đồng, Hội LHPN xã Diên Đồng đã trích ra mua 10 bộ đồng phục học sinh và trao tặng 2 suất học bổng cho 2 trẻ em yếu thế do Hội nhận đỡ đầu nhiều năm nay để các em có điều kiện chuẩn bị bước vào năm học mới 2019-2020, tạo động lực cho các em cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập. 

* Hội LHPN xã Suối Hiệp: Tặng 50 suất quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm chia sẻ, động viên giúp phụ nữ nghèo, khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Hội LHPN xã Suối Hiệp đã kết nối, vận động mạnh thường quân là Kiều bào về thăm gia đình tại địa phương trao tặng 50 suất quà cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 200.000 đồng (gồm: 1 thùng mì, 10 ký gạo, dầu ăn, bột ngọt, đường, nước mắm). Tổng trị giá các phần quà là 10 triệu đồng.

chum-tin-hoat-dong-cua-cac-cap-hoi-phu-nu-huyen-dien-khanh anh 2.png (170 KB)chum-tin-hoat-dong-cua-cac-cap-hoi-phu-nu-huyen-dien-khanh anh 3.png (155 KB)

Trao quà cho phụ nữ nghèo

* Hội LHPN xã Diên An: hoạt động từ thiện“Bát cháo ấm lòng”.

Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ để giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại Trung tâm y tế huyện Diên Khánh, sáng ngày 07/8/2019, Hội LHPN xã Diên An đã phối hợp với nhóm từ thiện Tùy Tâm của địa phương tổ chức chương trình từ thiện với chủ đề “Bát cháo ấm lòng”.

chum-tin-hoat-dong-cua-cac-cap-hoi-phu-nu-huyen-dien-khanh anh 4.jpg (23 KB)chum-tin-hoat-dong-cua-cac-cap-hoi-phu-nu-huyen-dien-khanh anh 5.jpg (31 KB)

Phát cháo từ thiện

Ban chấp hành Hội LHPN xã đã vận động chị em phụ nữ góp kinh phí, tự nấu hơn 300 suất ăn sáng miễn phí, cấp phát cho các gia đình bệnh nhân nhằm giúp đỡ, chia sẻ với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại Trung tâm y tế huyện Diên Khánh.

Đây là một việc làm thiết thực, mang nhiều ý nghĩa và được Hội LHPN xã Diên An phối hợp tổ chức và sẽ được duy trì đều đặn 1 tháng 1 lần với mong muốn giảm bớt áp lực về vật chất, đem đến sự ấm áp, kết nối yêu thương cho các bệnh nhân, giúp họ yên tâm điều trị bệnh.

* Hội LHPN xã Diên Điền: Tặng quà cho hội viên phụ nữ khó khăn và học sinh nghèo học giỏi

Với tinh thần tương thân tương ái, quan tâm, sẻ chia những khó khăn với các em học sinh nghèo học giỏi, các gia đình hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, được sự tài trợ của Hội Từ thiện “Những người bạn Bùi Thị Chín”, chiều 08/8/2019, Hội LHPN xã đã phối hợp trao tặng 100 suất quà cho phụ nữ nghèo và các em học sinh khó khăn; trong đó 60 suất quà tặng cho HVPN nghèo và 40 phần quà gồm dụng cụ học tập cho các em học sinh khó khăn với tổng số quà tặng trị giá 30 triệu đồng.

 chum-tin-hoat-dong-cua-cac-cap-hoi-phu-nu-huyen-dien-khanh anh 6.png (429 KB)

Trao tặng 100 suất quà cho phụ nữ nghèo và các em học sinh khó khăn

Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ nghèo và trẻ em yếu thế", Hội đã nhận được những tình cảm, tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân hảo tâm cùng với đóng góp của cán bộ, hội viên, phụ nữ, qua đó chia sẻ, động viên các gia đình hội viên, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống có niềm tin và nghị lực vượt qua số phận, vững tin xây dựng hoài bão và thực hiện ước mơ.

                                                                                        Thanh Bình