Hội LHPN huyện Khánh Vĩnh: tổ chức Hội thi Nữ công gia chánh năm 2018

|
Nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Sáng ngày 07/3/2018, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Khánh Vĩnh tổ chức "Hội thi nữ công gia chánh" với chủ đề “khéo tay hay làm”.

Đến dự có đồng chí Ca Tông Thị Mến – Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đồng chí Cao Xuân Thiện – Chủ tịch UBMT TQVN huyện; đồng chí Nguyễn Thị Việt – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện và các đồng chí Chủ tịch – Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn.

hoi-lhpn-huyen-khanh-vinh-to-chuc-hoi-thi-nu-cong-gia-chanh-nam-2018.jpg (191 KB)
Đồng chí Cao Thị Liên – Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu khai mạc hội thi

hoi-lhpn-huyen-khanh-vinh-to-chuc-hoi-thi-nu-cong-gia-chanh-nam-2018-2.jpg (186 KB)
Ban giám khảo đánh giá, chấm điểm sản phẩm

Tham dự hội thi có 07 đội đến từ 14 Hội LHPN các xã, thị trấn. Với chủ đề “khéo tay hay làm” chỉ trong 90 phút, với tài khéo léo của mình các chị em đã chế biến thành nhiều món ăn ngon vô cùng đẹp mắt, sáng tạo với hương vị tinh tế đầy hấp dẫn. Những món ăn đặc sắc được bài trí công phu, đẹp mắt, ngon và mang hương vị rất riêng. Rất nhiều món ăn ngon lại được trình bày độc đáo, bổ dưỡng và mang đầy ý nghĩa. Mỗi sản phẩm của các đội mang một ý nghĩa riêng nhưng tựu chung là mái ấm, tình yêu thương gia đình, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, 07 bàn tiệc hoàn thành với phong phú các món ăn đầy màu sắc và hương vị, đem lại nhiều tán thưởng của các cổ động viên.

Tổng kết hội thi, Ban giám khảo đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho 03 đội,đồng thời cùng với các đội và các cổ động viên liên hoan các món ăn từ thành quả lao động của chính mình.

hoi-lhpn-huyen-khanh-vinh-to-chuc-hoi-thi-nu-cong-gia-chanh-nam-2018-3.jpg (183 KB)
Đồng chí Ca Tông Thị Mến chụp hình lưu niệm với đội Liên Sang – Sơn Thái.

Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, không chỉ là sân chơi bổ ích để phụ nữ huyện nhà thể hiện tài năng của mình mà còn là cơ hội để tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn huyện.

Minh Hằng
Nguồn: Cổng thông tin huyện Khánh Vĩnh