Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vạn Long tiếp nối sự thành công từ các công trình

|

Hội LHPN xã Vạn Long là một trong những đơn vị đi đầu trong việc thực hiện các mô hình sáng – xanh- sạch – đẹp của huyện Vạn Ninh. Bằng sự quyết tâm cao độ và sự huy động rộng rãi từ các tổ chức, các hội viên, phụ nữ cùng sự đồng lòng ủng hộ của bà con nhân dân, nhiều năm qua, trên các nẻo đường quê ở xã Vạn Long xuất hiện nhiều tuyến đường hoa, công trình thắp sáng đường quê, ghế đá an ninh…  

Nhận thấy được tầm quan trọng và tính lan tỏa cao của các mô hình, ngày 15/1/2024, tại Khu dân cư thôn Hải Triều, xã Vạn Long, Hội phối hợp với hệ thống chính trị thôn Hải Triều đã tổ chức lễ phát động thực hiện mô hình “chung tay vì một môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp”. Với quy mô hơn 500 chậu hoa, cây cảnh, phân bón và 6 cặp ghế đá, 2 camera an ninh, 5 bóng đèn năng lượng, tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng.

Vạn Long .jpg (148 KB)

 Công trình không những là điểm sáng trong hoạt động Hội của đơn vị mà còn góp phần đảm bảo an ninh trật tự địa phương, tuyên truyền sâu rộng đến bà con giữ gìn vệ sinh môi trường, cảnh quan, mang nhiều năng lượng tích cực tô đẹp cho cuộc sống hàng ngày.

Bảo Trâm