Hội LHPN phường Vĩnh Hải (thành phố Nha Trang) trao phương tiện sinh kế cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

|
Chiều ngày 23/9/2019 Ban chấp hành Hội LHPN Phường Vĩnh Hải với sự hỗ trợ của Ngân hàng Kiên Long đã trao 2 phương tiện sinh kế cho 2 hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại chi hội 7 Thanh Hải  và chi hội 21 Tây Bắc.

Tại chi hội 7 Thanh Hải (phường Vĩnh Hải), phương tiện sinh kế là chiếc tủ kính để chị Mỹ Linh đựng thức ăn chín khi bán bún bò, chị hiện là trụ cột chính trong gia đình, chị cùng với em dâu thuê mặt bằng bán bún bò trên đường Đặng Tất (Nha Trang). Tại chi hội 21 Tây Bắc (Vĩnh Hải), phương tiện sinh kế là chiếc bàn để chị Nguyễn Thị Huệ bán hàng buổi tối, chị Huệ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do bản thân mắc căn bệnh xương thủy tinh, lập gia đình nhưng không có con chị chủ động chia tay chồng, hiện tại chị sống 1 mình trên căn nhà tạm của anh trai cất cho tại tổ 21. Hàng ngày, buổi sáng chị đi nhặt ve chai, giấy báo đồng nát, buổi chiều chị bán trứng lộn kiếm ăn qua bữa.

hoi-lhpn-phuong-vinh-hai-thanh-pho-nha-trang-trao-phuong-tien-sinh-ke-cho-hoi-vien-kho-khan anh 1.jpg (154 KB)

hoi-lhpn-phuong-vinh-hai-thanh-pho-nha-trang-trao-phuong-tien-sinh-ke-cho-hoi-vien-kho-khan anh 2.jpg (95 KB)

Hội LHPN phường Vĩnh Hải trao phương tiện sinh kế cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Với phương tiện sinh kế trao cho chị Mỹ Linh và chị Huệ, Hội LHPN phường mong muốn các chị sẽ phát huy hơn nữa hiệu quả của phương tiện được trao và cố gắng vươn lên làm ăn nhằm phát triển kinh tế đảm bảo ổn định cuộc sống gia đình và bản thân.

Hội LHPN phường Vĩnh Hải