Hội LHPN xã Ninh Sim (thị xã Ninh Hòa) tổ chức Hội nghị tuyên truyền Bảo vệ môi trường và phát động phong trào chống rác thải nhựa

|

Vừa qua, tại Hội trường thôn Tân Lập, Hội LHPN xã Ninh Sim tổ chức Hội nghị tuyên truyền Bảo vệ môi trường và phát động phong trào “Chống rác thải nhựa”. Tham dự có chị Nguyễn Thị Kim Trang, Chủ tịch Hội LHPN xã, chị Nguyễn Thị Nho, Bí thư chi bộ thôn Tân Lập, các đồng chí là trưởng thôn, trưởng ban công tác Mặt trận và 85 cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã. Hội nghị  được nghe báo cáo viên Trần Thị Mỹ Dung truyền đạt hai nội dung “Rừng và cuộc sống, nước và cuộc sống” và được xem các nhà tạo mẫu biểu diễn thời trang với chủ đề “Môi trường xung quanh em”.

image009.jpg (88 KB)

Hội viên đang chăm chú lắng nghe bài giảng “Rùng và cuộc sống, Nước và cuộc sống”

image003.jpg (91 KB)

Bộ sưu tập thời trang BVMT với chủ đề “Môi trường xung quanh em”

image005.jpg (90 KB)

“Người mẫu” rạng rỡ trong trang phục được thiết kế từ Dây may bao

image007.jpg (91 KB)

Hai chị tự tin sải bước trong trang phục được thiết kế từ những lá cây

Hội nghị cũng được xem bài phóng sự “Rác thải nhựa sử dụng một lần - Hậu quả ngàn năm” nói lên tác hại vô cùng to lớn của rác thải nhựa đang là mối đe dọa đối với toàn cầu.

Tại Hội nghị, chị Nguyễn Thị Kim Trang - Chủ tịch Hội LHPN xã đã phát động phong trào “Chống rác thải nhựa”, kêu gọi hội viên hưởng ứng phong trào hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần thay vào đó là các sản phẩm dễ phân hủy, thân thiện với môi trường, cũng nhân dịp này Hội ra mắt mô hình “Giỏ xách đi chợ” trao tặng 60 chiếc giỏ nhựa cho 60 chị em hội viên phụ nữ thôn Tân Lập.

image013.jpg (99 KB)

Buổi tuyên tuyền Bảo vệ môi trường và phát động phong trào “Chống rác thải nhựa” là hành động thiết thực, cấp bách trong thời đại hiện nay, mỗi người, mỗi nhà cùng chung tay hành động giữ gìn môi trường sống cho chúng ta, cũng như cho các thế hệ tương lai, là hoạt động có tính nhân văn góp phần cùng địa phương xây dựng nông thôn mới.

                                                                               Hội LHPN xã Ninh Sim

Tin tức khác