Ninh Giang: Hơn 50 cán bộ, hội viên phụ nữ được tập huấn kiến thức về An toàn thực phẩm năm 2024

|

Chiều 16/4/2024, Hội LHPN phường Ninh Giang tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm năm 2024 cho hơn 50 cán bộ, hội viên, phụ nữ và cá nhân sản xuất và các hộ buôn bán kinh doanh thực phẩm trên địa bàn phường.

Ninh Giang tập huấn ATTP.jpg (270 KB)

Quang cảnh Hội nghị tập huấn

Tại Hội nghị, cán bộ, hội viên, phụ nữ, các hộ sản xuất kinh doanh đã được truyền đạt những kiến thức về vệ sinh ATTP như: Các mối nguy ô nhiễm vào thực phẩm; điều kiện đảm bảo ATTP đối với cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm; phương pháp bảo đảm ATTP, một số quy định pháp luật liên quan đến sản xuất, chế biến thực phẩm; phụ gia thực phẩm do ông Hồ Quốc Trưởng - Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND, Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng phường Ninh Giang báo cáo.

Thông qua Hội nghị tập huấn giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ, các cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc tuân thủ các điều kiện bảo đảm ATTP và chịu trách nhiệm đối với thực phẩm do mình sản xuất, kinh doanh. Nâng cao năng lực phòng ngừa, chủ động xử lý ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm; giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn. Góp phần làm giảm thiểu nguy cơ gây mất ATTP, có cách phòng ngừa và khắc phục hợp lý cho cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Hội LHPN phường Ninh Giang