Hội thi khéo tay hay làm Nữ cán bộ công nhân lao động năm 2023 nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Công ty Yến Sào Khánh Hòa

|

Ngày 07/3/2023, nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tại Nhà máy Chế biến Nguyên liệu Yến sào, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thi Khéo tay hay làm năm 2023. Hội thi là dịp để CBCNLĐ Công ty thể hiện sự khéo léo, sáng tạo, đảm đang của mình, khác với chương trình mọi năm thí sinh tham dự chỉ có nữ CBCNV, cuộc thi năm nay còn có thêm sự góp mặt của các đoàn viên công đoàn nam. 

Lãnh đạo cty tặng hoa nhân nhà 8-3.jpg (129 KB)

Lãnh đạo Công Ty Yến Sào Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng nhân ngày 8/3

Hội thi có sự tham gia của 28 đơn vị với 140 thí sinh là nam và nữ CBCNV dự thi. Trong đó, mỗi đơn vị chia thành 02 đội: 28 đội thi cắm hoa nghệ thuật và 28 đội thi nấu bữa cơm gia đình.

Đây là một trong những nét đẹp truyền thống văn hóa doanh nghiệp của Công ty, một trong những hoạt động ý nghĩa, tạo thành phong trào sâu rộng, một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp CBCNLĐ có dịp để giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị là cán bộ công nhân lao động, hội viên trong đại gia đình “YẾN SÀO KHÁNH HÒA”.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện tôn vinh và khen thưởng cho 55 nữ CBCNLĐ tiêu biểu nhằm động viên, khuyến khích nữ CBCNLĐ Công ty thêm hăng say lao động, cống hiến trí tuệ, sức lực vì mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, xây dựng Công ty Yến sào Khánh Hòa ngày càng phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại hội thi: 

Chị Hạ trao Giải.jpg (122 KB)

Lãnh đạo công ty khen thưởng.jpg (144 KB)

Trao thưởng tại hội thi