Phụ nữ Biên phòng Khánh Hòa phối hợp các đơn vị Phụ nữ khối trực thuộc hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023

|

Vừa qua, tại Đồn Biên phòng Cầu Bóng BĐBP Khánh Hòa, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình, Ngày Gia đình Việt Nam năm 2023. Hội phụ nữ các đơn vị Khối trực thuộc gồm: Hội phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh - Trưởng khối, Hội phụ nữ Công ty Yến Sào Khánh Hòa; Hội phụ nữ Công An tỉnh; Hội phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Hội phụ nữ Đoàn Luật Sư tỉnh và Hội phụ nữ huyện Trường Sa, đã tổ chức trao học bổng, tặng xe đạp và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khu vực biên giới biển thuộc địa bàn Đồn Biên phòng Cầu Bóng (gồm các phường Vĩnh Hòa, Vĩnh Hải, Vĩnh Phước,Vĩnh Thọ và Xương Huân).

Đến dự chương trình có đồng chí Đại tá Nguyễn Ngãi Hà – Phó Chính ủy BĐBP tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ BĐBP Khánh Hòa; Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Ngàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công An tỉnh Khánh Hòa; Đồng chí Phan Thị Hòa Bình – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị phụ nữ Khối trực thuộc; UBND, UBMT Tổ Quốc các phường; Cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cầu Bóng; Thầy, cô giáo hiệu trưởng, giáo viên các trường học có các em học sinh nhận quà, học bổng, xe đạp và ký kết “ Mẹ đỡ đầu”; cán bộ, hội viên phụ nữ các đơn vị; gia đình, người thân, cha mẹ các em học sinh và 22 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 10 xe đạp trị giá mỗi xe: 1.750.000đ; 10 xuất học bổng: 500.000đ/xuất và 22 phần quà 250.000/xuất. Với tổng giá trị: 28.000.000đ. (Do các đơn vị trong Khối đóng góp).

Cũng trong khuôn khổ chương trình nhằm tiếp tục thực hiện Chương trình: “Mẹ đỡ đầu” Đồn Biên phòng Cầu Bóng BĐBP Khánh Hòa phối hợp với chị Trần Thị Thu Hiền – Hội viên phụ nữ thuộc phường Vĩnh Hải và Chi Hội phụ nữ Công ty Cổ phần nước giải khát Sanest Khánh Hòa tổ chức ký kết nhận đỡ đầu với 02 gia đình của 02 em học sinh mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một em đang học lớp 11 trường THPT Hoàng Văn Thụ (Từ tháng 06/2023 đến tháng 09/2023) và 01 em học lớp 11 và học nghề tại trường Trung cấp kinh tế Khánh Hòa (Từ tháng 06/2023 đến tháng 06/2023), mỗi em 1.000.000đ/1 tháng.

Thông qua chương trình các đơn vị mong muốn tiếp tục tuyên truyền đến cán bộ, chiến sĩ, nhân dân, hội viên phụ nữ ý nghĩa Ngày Gia đình Việt Nam, công tác xây dựng gia đình, chú trọng việc tăng cường chăm lo cho trẻ em, đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện sống, học tập tốt hơn, và có cơ hội để thành công và trở thành người có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh tại chương trình: 

Thực hiện chương trình mẹ đỡ đầu 1.jpg (301 KB)

Thực hiện chương trình mẹ đỡ đầu 2.jpg (376 KB)

Thực hiện chương trình mẹ đỡ đầu 3.jpg (297 KB)

Thực hiện chương trình mẹ đỡ đầu 4.jpg (373 KB)

Thực hiện chương trình mẹ đỡ đầu 5.jpg (331 KB)