Hội LHPN phường Cam Thuận phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2019

|

Vừa qua, tại Hội trường UBND phường Cam Thuận, thành phố Cam Ranh, Hội LHPN phường Cam Thuận phối hợp với đồn Biên phòng Cam Ranh tổ chức hội nghị tuyên truyền biển đảo năm 2019 cho gần 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn toàn  phường. Đại úy Nguyễn Đức Yên, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Cam Ranh báo cáo viên tại hội nghị.

 

hoi-lhpn-phuong-cam-thuan-phoi-hop-to-chuc-hoi-nghi-tuyen-truyen-bien-dao-nam-2019.jpg (106 KB)

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe về tình hình biển đảo, cập nhật các nội dung về đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước về các vấn đề liên quan đến biển, đảo; tiềm lực và thế mạnh của kinh tế biển, các hoạt động của lực lượng chức năng trong công tác bảo vệ an ninh, trật tự và an toàn trên biển, những vùng biển thuộc chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam.

Ngoài ra, các đại biểu còn được nghe tuyên truyền những nội dung của Quyết định số 395/QĐ-UBND ngày 02/02/2018 của UBND tỉnh Khánh Hòa về quy định tạm thời đối với các vùng nuôi trồng thủy sản lồng, bè trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Qua đó, giúp hội viên, phụ nữ hiểu thêm một số quy định đối với vùng nuôi trồng thủy sản lồng, bè tại địa phương.

Huỳnh Quang