Hội LHPN phường Cam Lộc khởi động chương trình “Trao tặng phế liệu - Góp quỹ yêu thương” năm 2019

|

     Nhằm đa dạng các hoạt động phụ nữ tình nguyện vì cộng đồng gắn với phương châm làm những việc nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa thiết thực, giúp hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, Hội LHPN phường Cam Lộc, thành phố Cam Ranh tổ chức chương trình “Trao tặng phế liệu – Góp quỹ yêu thương”. Một hoạt động tưởng rất khó nhưng lại rất dễ thực hiện.

loc son hoi-lhpn-phuong-cam-loc-khoi-dong-chuong-trinh-trao-tang-phe-lieu-gop-quy-yeu-thuong-nam-2019-2.jpg (34 KB)loc thinh hoi-lhpn-phuong-cam-loc-khoi-dong-chuong-trinh-trao-tang-phe-lieu-gop-quy-yeu-thuong-nam-2019-3.jpg (46 KB)Loc truong hoi-lhpn-phuong-cam-loc-khoi-dong-chuong-trinh-trao-tang-phe-lieu-gop-quy-yeu-thuong-nam-2019-4.jpg (49 KB)Loc phuc hoi-lhpn-phuong-cam-loc-khoi-dong-chuong-trinh-trao-tang-phe-lieu-gop-quy-yeu-thuong-nam-2019-1.jpg (70 KB)

Các Chi hội Lộc Thịnh, Lộc Phúc, Lộc Trường và Lộc Sơn thu gom phế liệu để xây dựng quỹ yêu thương

     Chương trình được các Chi hội phụ nữ trong toàn phường thống nhất triển khai xuyên suốt trong năm 2019 và dự kiến duy trì hiệu quả trong thời gian tiếp theo. Hội LHPN phường Cam Lộc đã nhận được sự hưởng ứng và đồng hành sôi nổi của đông đảo hội viên, phụ nữ ở địa phương.

     Theo đó, các Chi hội phụ nữ tự chọn cách thức thu gom phế liệu thuận tiện và phù hợp nhất để bán hàng tháng. Mỗi Chi hội phân công một chị làm thủ quĩ ghi chép cập nhật đầy đủ mỗi lần thu gom để tổng hợp báo cáo chi hội. Vào ngày giao ban định kỳ hàng tháng các Chi hội ký nộp quỹ cho thủ quỹ của Hội LHPN phường. Sơ bộ trong lần gây quỹ đầu tiền đã thu được 575.000đ. Toàn bộ số tiền thu được hàng năm sẽ dùng để trao tặng học bổng hoặc sổ tiết kiệm cho gia đình phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Kỷ niệm ngày 20/10.

Minh Anh