Hội LHPN xã Cam Thành Nam tổ chức chương trình họp mặt các gia đình tiêu biểu với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người” nhân ngày 20/3

|

Hội LHPN xã Cam Thành Nam tổ chức họp mặt nhân ngày Quốc tế hạnh phúc. Với chủ đề năm 2024 là “Hạnh phúc cho mọi người”, các gia đình, Hội viên tham gia chương trình cùng giao lưu và lắng nghe những chia sẻ của các cá nhân đã có đóng góp tích cực, đem lại hạnh phúc cho cộng đồng.

Tại buổi họp mặt, chị Nguyễn Thị Liễu Trâm - Chủ tịch Hội LHPN xã Cam Thành Nam phát biểu ôn lại truyền thống, tuyên truyền về lịch sử, ý nghĩa, chủ đề, thông điệp của Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3; đề nghị các chi tổ hội tiếp tục tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân trong việc giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa gia đình; khẳng định vai trò to lớn của gia đình là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người về đạo đức, lối sống lành mạnh và kỹ năng ứng xử trong gia đình, xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

Cam Thành Nam 1.jpg (305 KB)

Nhân dịp này các cặp gia đình chia sẻ kinh nghiệm về việc xây dựng gia đình hạnh phúc, các hoạt động phong trào ở địa phương trong thực hiện các phong trào thi đua,.. Qua đó Hội LHPN xã tặng biểu dương và tặng quà cho 05 cặp gia đình hạnh phúc tiêu biểu và 01 gia đình Hội viên khuyết tật, tổng trị giá trên 3.000.000 đồng.

Cam Thành Nam 2.jpg (273 KB)

Trao tặng quà cho các gia đình

Cũng trong dịp này, Hội LHPN xã phối hợp cùng với Hội Nông dân xã nhận đỡ đầu 02 cháu: Trần Nguyễn Khánh Hưng, Trần Nguyễn Khánh Hùng – mồ côi mẹ, trao 02 phần quà trị giá 1.000.000đ cho 02 cháu.

Cam Thành Nam 3.jpg (232 KB)

Thu Huyền

Tin tức khác