Ninh Hà tổ chức Chương trình “Hướng về biển đảo quê hương” năm 2024

|

Sáng ngày 24/03/2024, Hội LHPN phường Ninh Hà đã tổ chức chương trình “Hướng về biển đảo quê hương”năm 2024 tại Tổ dân phố Hà Liên, phường Ninh Hà. 

Ninh Hà - hướng về BĐQH 1.jpg (537 KB)

Tại chương trình “Hướng về biển đảo quê hương”Hội LHPN phường tuyên truyền về tình hình biển đảo Việt Nam, chủ trương của Đảng, Nhà nước đối với chủ quyền biên giới biển, đảo của Tổ quốc. Bên cạnh đó, Hội  tuyên truyền phòng chống đuối nước ở trẻ em và để trang bị kiến thức cho các em vùng biển Hội đã trao tặng 10 áo phao cho các em học sinh tại vùng tặng 20 suất quà cho hội viên phụ nữ nghèo và Hội cũng đã kết nối trao tặng giống tôm cho hộ ngư dân nghèo trị giá 5 triệu đồng. Hội cũng đã tổ chức đá bóng nữ giao lưu cùng chị em tại vùng biển và trao tặng 20 suất quà cho các chị với tổng kinh phí thực hiện Chương trình là 10 triệu đồng.

Ninh Hà - hướng về BĐQH 2.jpg (637 KB)

Qua hoạt động này, đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích giúp cán bộ, hội viên phụ nữ hiểu sâu sắc hơn về chủ quyền biển, đảo; khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thực hiện tốt công tác hậu phương quân đội, xã hội từ thiện, giúp người dân, phụ nữ vùng biển, đảo có thêm ý chí vượt qua mọi khó khăn, thách thức cùng chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

                                                                                  Liên Hiệp