Chị Thị  Bé - sinh năm 1984, là tổ trưởng tổ phụ nữ thôn Thịnh Sơn, xã Cam Thịnh Tây, thành phố Cam Ranh, chị luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong mọi công việc, tích cực tham gia các phong trào của Hội phụ nữ, được hội viên tín nhiệm và bầu làm chi hội trưởng từ ngày 11/4/2011 đến nay. Chị rất nhiệt tình trong công việc, thường xuyên tìm hiểu và tham gia tập huấn đầy đủ các lớp nâng cao kiến thức, kỹ năng Hội cấp trên và của các ngành taị địa phương để tuyên truyền, vận động phụ nữ tham gia tổ chức Hội.

Phong cách Hồ Chí Minh được thể hiện ở mọi lĩnh vực trong đời sống và hoạt động của Người; có giá trị khoa học, đạo đức và thẩm mỹ; phát triển theo logic đi từ suy nghĩ (phong cách tư duy) đến nói, viết (phong cách diễn đạt) và biểu hiện qua phong cách làm việc, phong cách lãnh đạo, phong cách ứng xử và phong cách sinh hoạt hàng ngày.

Bác Hồ - một tấm lòng vì nước vì dân. Suốt 24 năm làm Chủ tịch nước, mỗi độ Tết đến, Xuân về, Bác luôn nghĩ đến dân, lo sao cho Nhân dân có một mùa xuân ấm no, hạnh phúc, đặc biệt là những người nghèo. Trong sâu thẳm trái tim, người nghèo luôn là nỗi trăn trở của Bác.