Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga tin tưởng các nữ chiến sĩ Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 3 sẽ là những nhân tố tích cực để khơi nguồn, truyền cảm hứng, tinh thần cống hiến cho phụ nữ Việt Nam hôm nay, xứng đáng là dòng dõi anh hùng, cháu con của Bà Trưng - Bà Triệu.
Trong lễ xuất quân Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 3 lên đường làm nhiệm vụ tại phái bộ Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc ở Nam Sudan diễn ra vào chiều ngày 23/3 ở sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), các nữ chiến sĩ mũ nồi xanh đã có những khoảnh khắc sống động, đáng nhớ.

Nhiếp ảnh gia Khánh Phan vừa giành 2 giải cao cuộc thi ảnh quốc tế Tokyo International Foto Awards (TIFA) năm 2020, trong đó có 1 giải Vàng.

El Kholy, 24 tuổi, con của một thợ sửa ô tô đã tiếp nối công việc này của cha trong hơn một thập kỷ tại làng Esna và thu hút sự chú ý của cả nước khi được Tổng thống Abdel Fattah el-Sisi ca ngợi là nữ thợ máy đầu tiên của Ai Cập.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, sáng ngày 14/01/2020, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Siêu thị Co.opmart Nha Trang tổ chức trao 100 suất quà cho hội viên, phụ nữ nghèo và phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở phường Phước Hải, Phương Sơn, Phương Sài, và xã Vĩnh Hiệp - thành phố Nha Trang.

Với mục đích hướng đến dịp tết đầy đủ, đầm ấm để thực hiện mục tiêu “Không ai bị bỏ lại phía sau”, từ ngày 07 - 10/01/2020, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa và Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình tặng quà tết Canh Tý 2020 cho 500 hộ nghèo thuộc các thôn trên khu vực biên giới biển, đảo tại các xã Vạn Thạnh - Vạn Ninh; xã Vĩnh Lương, Vĩnh Phương - Nha Trang; xã Cam Bình, Cam Lập - Cam Ranh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Vừa qua, Chị Nguyễn Quỳnh Nga - UVBCH TW Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng và các Ban chuyên môn của Hội đã đến thăm, chúc mừng nữ tu các cơ sở Công giáo trên địa bàn thành phố Nha Trang nhân dịp Giáng sinh năm 2019

Chiều 12-12-2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm (2017 - 2019) thực hiện Chương trình phối hợp giữa hai đơn vị về “Tổ chức các hoạt động trong nữ cán bộ, công chức, viên chức và công nhân lao động” (CBCCVC & CNLĐ), giai đoạn 2017-2022.

Những năm qua, tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn thành phố Nha Trang, nhất là tệ nạn ma túy ngày càng diễn biến phức tạp; việc buông lỏng quản lý, giáo dục con em, ý thức chấp hành pháp luật, hiểu biết về pháp luật còn hạn chế… đó chính là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc phát sinh tội phạm và tệ nạn xã hội từ trong gia đình. Chính vì thế, NQLT 01 về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”giữa Hội LHPN Việt Nam và Bộ Công an ra đời được xem như điều kiện quan trọng giúp Hội thực hiện tốt hơn vai trò của mình.