Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài viết "Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng".
Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Hồ Chí Minh là bản anh hùng ca về chủ nghĩa yêu nước, về tinh thần tận tụy, hy sinh phấn đấu quên mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân. Di sản Người để lại không chỉ là tài sản tinh thần to lớn của Đảng ta, dân tộc ta, Nhân dân ta mà còn luôn tiếp tục đồng hành, soi đường cho Nhân dân Việt Nam vững bước trên con đường đi lên chủ nghĩa xã hội dưới sự lãnh đạo của Đảng. Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người không chỉ sống mãi với chúng ta, mà còn với bạn bè quốc tế...

Con rồng là một hình tượng có vị trí đặc biệt trong văn hóa, tín ngưỡng của dân tộc Việt Nam. Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Lân, Quy, Phụng). Với truyền thuyết Con Rồng, cháu Tiên, rồng là niềm tự hào về dòng giống, cội nguồn của người Việt.

Năm 2024, Xuân Giáp Thìn đã về. Còn hai năm nữa, chúng ta sẽ tiến hành Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIV của Đảng và tổng kết 40 năm Đổi mới. Thời cơ lớn đang đến khi cánh cửa Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã rộng mở.