Trao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

|

Chiều ngày 18/10, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Khánh Hòa tổ chức Lễ bàn giao nhà cho hộ gia đình chị Cao Thị Dậm là hội viên nữ thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Tổ 1, thị trấn Khánh Vĩnh.

Mái ấm tình thương.png (1.72 MB)

Gia đình chị Cao Thị Dậmvới 4 nhân khẩu sống chung với nhau trong căn nhà 60m2 xuống cấp trầm trọng; với thu nhập ít ỏi từ đồng lương phụ hồ của chồng, gia đình chị Dậm chỉ đủ sống qua ngày, khó có thể cải tạo được căn nhà để sinh sống. Cảm thông trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Dậm, Hội LHPN tỉnh kết nối với Công đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Khánh Hòa tài trợ cho gia đình Chị Cao Thị Dậm 60.000.000 đồng, số tiền trênđã tiếp thêm động lực cho gia đình Chị xây dựng được căn nhà hoàn chỉnh, tươm tất và khang trang hơn. Sau hơn 2 tháng thi công ngôi nhà chị Dậm đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với niềm vui và sự xúc động của gia đình.

Tại lễ trao nhà, Hội LHPN tỉnh, Công đoàn cơ sởAgribank chi nhánh Khánh Hòa và địa phương cũng đã trao nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực cho gia đình chị Cao Thị Dậm và động viên gia đình chị vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống để để yên tâm lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo.

Kiều Tâm