Hội LHPN thị trấn Vạn Giã tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu” trao học bổng cho trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật năm 2023

|

Hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu”; “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động.

Nhằm giúp đỡ các em thiếu niên, nhi đồng mồ côi trên địa bàn thị trấn có một mùa xuân vui tươi, một món quà ý nghĩa, Hội LHPN thị trấn Vạn Giã đã tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu” trao học bổng cho trẻ em mồ côi năm 2023.

image001.jpg (921 KB)

Trao học bổng cho trẻ em mồ côi

Chương trình đã trao 32 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) và 32 phần quà (20 bị sữa /phần) cho 32 trẻ em khó khăn. Trong đó có 2 em khuyết tật, 30 em mồ côi, tổng trị giá 35.200.000 đồng. Mỗi em khuyết tật, mồ côi là một hoàn cảnh, một sự mất mát cần được chia sẻ , động viên và hỗ trợ. Những suất học bổng trao tay đến các em góp phần động viên tinh thần, giúp các em thêm ấm áp hơn, đồng thời vững tin trên con đường học tập mai sau.

Đây là hoạt động thường niên do Hội LHPN thị trấn Vạn Giã đặc biệt dành tặng cho các em thuộc diện mồ côi, trẻ em khuyết tật, giúp các em có thêm động lực, đồng thời chung tay góp sức công tác chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Chương trình "Mẹ đỡ đầu" do Trung ương Hội LHPN phát động để đồng hành và chia sẻ với các trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 hoặc do nhiều nguyên nhân khác, rất cần sự chung tay của các nhà hảo tâm để san sẻ yêu thương, đồng hành cùng các em thiếu nhi mồ côi có hoàn cảnh khó khăn hiện nay.

image003.jpg (967 KB)

Trao học bổng và quà cho trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật

Trong thời gian tới, Hội LHPN thị trấn Vạn Giã sẽ tiếp tục duy trì hoạt động, vận động thêm mạnh thường quân tham gia, tạo điều kiện hỗ trợ các em cố gắng vươn lên trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ giúp ích cho gia đình và xã hội

                                                                                        Vân Phạm