Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức Chương trình kết nối “Mẹ đỡ đầu”

|

Sáng ngày 26/01/2022, tại Hội trường Khách sạn Galina, thành phố Nha Trang, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức Chương trình kết nối “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi có cha/mẹ mất do dịch bệnh Covid-19. Tham dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các tổ chức, cá nhân “Mẹ đỡ đầu”; lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thị, thành phố, Hội LHPN các xã, phường, thị trấn và 13 gia đình của 18 trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Chị Nguyễn Quỳnh Nga - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại CT.JPG (108 KB)

Chị Nguyễn Quỳnh Nga - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Chương trình

Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc; là cầu nối yêu thương giữa mẹ đỡ đầu và các con, tạo điều kiện giúp các con được học tập, được phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho xã hội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Fanpage Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa, Facebook và Youtube Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa, thu hút đông đảo sự quan tâm, theo dõi của các tổ chức, cá nhân và hội viên, phụ nữ. Thông qua Chương trình, Hội LHPN tỉnh mong muốn thường xuyên nhận được sự chung tay, đóng góp, ủng hộ, chăm sóc, nuôi dưỡng các con trên các phương diện tình cảm, sức khỏe, tâm lý, với sự cam kết lâu dài và hoàn toàn tự nguyện. Trước mắt, chương trình triển khai trong giai đoạn 2022-2026; từ năm 2027 trở đi chương trình tiếp tục thực hiện đến khi các con đủ 18 tuổi và sau đó được giúp đỡ đào tạo nghề, giới thiệu việc làm để các con ổn định cuộc sống.

Gap go giua cac con va cac me do dau.JPG (118 KB)

Các mẹ đỡ đầu và các con gặp gỡ nhau

Tại Chương trình, các mẹ đỡ đầu và đại biểu được gặp gỡ, giao lưu với các con, trao tặng những phần quà có ý nghĩa nhân dịp tết đến Xuân về, chia sẻ những tình cảm yêu thương, ấm áp, giúp các con có thêm động lực trong cuộc sống.

Hoi LHPN tinh cung cac me va cac don vi trao qua cho cac con.JPG (126 KB)

Chị Nguyễn Quỳnh Nga -Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng các mẹ đỡ đầu và các đại biểu trao quà cho các con

Cho đến thời điểm hiện tại, Chương trình kết nối “Mẹ đỡ đầu” do Hội LHPN tỉnh KhánH Hòa triển khai đã có 10 Mẹ, 15 tổ chức đăng ký nhận đỡ đầu, chăm sóc, nuôi dưỡng 18 trẻ mồ côi có cha/mẹ mất do dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, Hội LHPN tỉnh đã tiếp nhận đăng ký ủng hộ, đóng góp của các mẹ đỡ đầu, nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh bằng hình thức trực tiếp và gián tiếp thông qua chuyển khoản ngân hàng và nhiều phần quà, nhu yếu phẩm, với tổng trị giá 415 triệu đồng. Nhân dịp này, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 18 phần quà cùng tiền mặt cho 18 cháu, với tổng trị giá hơn 20.000.000 đồng.

* Một số hình ảnh tại Chương trình:

Cac chau doc thu cam on cac me do dau.JPG (137 KB)

Cháu Phạm Đăng Khoa đọc thư cảm ơn các mẹ đỡ đầu
Me do dau chia se cam xuc ve chuong trinh.JPG (115 KB)

Mẹ đỡ đầu - Chị Phạm Như Quỳnh - Giám đốc Công ty TNHH Family Care gặp gỡ các con và giao lưu chia sẻ cảm xúc về Chương trình

me do dau 6.JPG (3.79 MB)

Chị Lê Thị Bích Huyền - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Nha Trang chia sẻ cảm xúc khi đến tham dự Chương trình

IMG_0168.JPG (4.01 MB)

Anh Bùi Hoài Nam - Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Chương trình
Me do dau 5.JPG (3.95 MB)
Hoi LHPN tinh cung cac me va cac don vi trao qua cho cac con 2.JPG (112 KB)

Ban GĐXH-KT