Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Khánh Hòa trao 50 sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi

|

Sáng ngày 15/10/2022, tiếp tục thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” năm 2022, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Khánh Hòa tổ chức Lễ trao sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

IMG_2023.JPG (1.23 MB)

Bà Nguyễn Quỳnh Nga - Tỉnh ủy viên, UV BCH Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh

tiếp nhận bảng tượng trưng 50 sổ tiết kiệm do đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa

trao tặng cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Tại Chương trình, Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa và Ngân hàng Vietcombank đã trao 50 sổ tiết kiệm và 50 phần quà cho 50 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đến từ các huyện, thị xã, thành phố. Mỗi sổ tiết kiệm có 3 triệu đồng, mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng, tổng số tiền đã trao tại chương trình là: 167.500.000đồng.

z3801243245818_07eb2da991b8051f3fbc19a99c3080f3.jpg (204 KB)

Bà Nguyễn Quỳnh Nga - Tỉnh ủy viên, UV BCH Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh

và đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa trao tặng sổ tiết kiệm và quà cho các em 

Cũng tại chương trình, em Nguyễn Tấn Pháp, là học sinh trường THPT Trần Cao Vân, thị xã Ninh Hòa đã thay mặt cho các em tham dự chương trình cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Các em hứa sẽ dùng món quà này sử dụng cho việc học tập và cố gắng vượt qua hoàn cảnh, học tập thật tốt để trở thành người công dân có ích cho xã hội, không phụ công sức và sự quan tâm của các cô chú lãnh đạo.

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Khánh Hòa đang triển khai thực hiện đã đón nhận rất nhiều tấm lòng vàng, nghĩa cử cao đẹp của các mạnh thường quân, của các Mẹ đỡ đầu, các tổ chức cùng chung tay, tham gia đóng góp, ủng hộ, hỗ trợ, chăm sóc, trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

GĐ-KT