Hội LHPN xã Ninh Phụng tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm học 2022-2023

|

Hưởng ứng thành hành động vì trẻ em, Hội LHPN xã Ninh Phụng tổ chức chương trình trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm học 2022-2023. Đến dự buổi trao quà có Đồng chí Phạm Quốc Hưng – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Đồng chí Trần Ngọc Chính – Phó Chủ tịch UBND xã Ninh Phụng.

 Ninh Phụng trao học bổng (2).png (600 KB)

Bà Phạm Thị Nga - Chủ tịch Hội LHPN xã trao học bổng, quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Nhằm khích lệ tinh thần cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập, nhân tháng hành động vì trẻ em, Hội LHPN xã Ninh Phụng đã tổ chức trao 15 suất học bổng mỗi suất 500.000đ -1.000.000đ và 50 suất quà, mỗi suất 200.000đ cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm học 2022-2023, với tổng số tiền là 20 triệu đồng.  

Những suất học bổng này sẽ tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học, là sự kết tinh của tình thương, sự chia sẻ và trách nhiệm của Hội LHPN xã đối với con em hội viên.      

Mong rằng những phần quà tuy nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa, là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh nỗ lực phấn đấu vươn lên, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện để mai sau lớn lên xây dựng quê hương đất nước./

                                                                                Phạm Thị Nga - LHPN xã Ninh Phụng