Hội LHPN huyện Khánh Sơn: Tổ chức Hội thi “Xóa bỏ định kiến giới”

|

Tối ngày 30/11/2022 Hội LHPN huyện Khánh Sơn phối hợp với Phòng văn hóa thông tin thể thao; Trung tâm văn hóa TT&TT huyện Khánh Sơn tổ chức hội thi truyền thông “xóa bỏ định kiến giới” và xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ am năm 2022 thuộc Dự án 8 “Thực hiện Bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” giai đoạn 2021-2025.  Tham dự và tặng hoa chúc mừng hội thi có ông Cao Minh Vỹ - Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn; bà Cao Thị Hiền - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Khánh Sơn.

KS 1.jpg (731 KB)

Lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Khánh Sơn tặng hoa chúc mừng cho các đội thi

KS.jpg (964 KB)

Tiết mục tham gia Hội thi

Tham gia hội thi có 09 đơn vị đại diện cho các cơ sở Hội trong toàn huyện. Các đội thi phải trải qua 2 phần thi: Chào hỏi và tiểu phẩm tuyên truyền. Phần thi chào hỏi được các đơn vị thể hiện phong phú và đa dạng, sáng tạo bằng những lời ca, điệu múa, hò, vè… để chào hỏi và giới thiệu về đội của mình. Phần thi tiểu phẩm tuyên truyền các đội bám sát nội dung truyền thông, giáo dục, vận động sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong công tác xóa bỏ định kiến giới, khuân mẫu giới, những tập tục có hại, tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống trên địa bàn huyện. Hội thi là dịp để cán bộ, tuyên truyền viên cơ sở, hội viên, phụ nữ trcacs đơn vị được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền, vận động, góp phần xử lý các vấn đề lựa chọn giới tính khi sinh, phân biệt đối xử trọng nam, khinh nữ v.v.

Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao các giải như: 01 giải Nhất cho đội thị trấn Tô Hạp; 02 giải Nhì cho đội Sơn Lâm, Sơn Hiệp; 03 giải Ba cho đội Ba Cụm Bắc, Ba Cụm Nam, Sơn Trung; 03 giải Khuyến khích cho đội Hội Phụ nữ Công an, Ba Cụm Nam, Sơn Bình; 02 giải phụ tuyên truyền hay và ấn tượng nhất cho đội Thị trấn Tô Hạp, Sơn Lâm.

Hội LHPN huyện Khánh Sơn