Cam Lâm: phối hợp tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” năm 2024

|

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm rá rách; trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến rất gần; nhằm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, vào chiều ngày 30/1/2024, Hội LHPN huyện Cam Lâm phối hợp với UBMTTQ Việt Nam huyện và Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức chương trình “Xuân yêu thương- Tết nghĩa tình” năm 2024. Tham dự Chương trình có đồng chí Trần Xuân Tây – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cam Lâm.

Chương trình đã trao 120 suất quà cho 120 chị phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cam Lâm, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, nước mắm. Tổng kinh phí thực hiện là 36 triệu đồng, được vận động từ các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tài trợ.

trao quà 2.jpg (250 KB)

Trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cam Lâm

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã vận động 15 chiếc xe đạp để trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với số tiền 30 triệu đồng do tổ chức Rock paper scissors children's fund tài trợ.

trao xe đạp 1.jpg (279 KB)

Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 Đây là một hoạt động thiết thực nhằm kết nối các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức trao yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn để phần nào giúp cho các hoàn cảnh có được niềm vui, sự ấm áp đón một cái tết thật đầm ấm.

 Hương Bình