Cam Lâm: tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ

|

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ  huyện Cam Lâm tổ chức Hội thi cắm hoa nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2022) và 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

SP các đội thi.jpg (285 KB)

Với chủ đề “ Người phụ nữ Việt Nam”, trong Hội thi cắm hoa lần này, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ. Từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu đã được các đội thảo luận kỹ càng sao cho có được những lẵng hoa đẹp, nghệ thuật nhất, mang nhiều ý nghĩa của ngày hội tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

Các sp của các đơn vị.jpg (264 KB)

Cuộc thi bao gồm hai phần, phần 1 là thi cắm hoa và phần 2 là thuyết trình ý tưởng, cả hai phần đều diễn ra sôi động, nghiêm túc và nhiều cảm xúc. Qua những lẵng hoa độc đáo, sáng tạo các đội đã thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca người phụ nữ Việt Nam. Các đội thi đã gửi gắm ý tưởng, tình cảm và tâm huyết của mình vào các lẵng hoa được trình bày khéo léo, đẹp mắt và có tính nghệ thuật cao. Nhiều phần thi thuyết trình sâu sắc, diễn cảm và có sức lôi cuốn cao.

Giải thưởng.jpg (330 KB)

Giải nhất.jpg (318 KB)

Sau gần 2 giờ thi tài sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho Ban Giám khảo và người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Tổng kết hội thi có 01 Giải Nhất được trao cho đội đến từ Hội LHPN thị trấn Cam Đức, 01 Giải Nhì - xã Cam Hiệp Nam và 02 Giải Ba và 03 giải Khuyến khích.

Hương Bình - Hội LHPN huyện Cam Lâm