Diên Khánh: Hơn 70 em học sinh trường tiểu học Diên An 1 tham gia hoạt động ngoại khoá

|

Hội LHPN huyện Diên Khánh vừa phối hợp tổ chức hoạt động ngoại khoá tại trường tiểu học Diên An 1 với hơn 70 em học sinh tham gia.

Ngoại khoá tại DK.png (356 KB)

Hoạt động ngoại khoá xây dựng cộng đồng khoẻ mạnh 

Chương trình ngoại khoá mang chủ đề “Xây dựng cộng đồng khoẻ mạnh hơn” do Trung ương Hội phụ nữ Việt Nam tài trợ kinh phí tổ chức;

Tham gia buổi sinh hoạt ngoại khoá, các em học sinh được trãi nghiệm các hoạt động truyền thông bảo vệ sức khoẻ và thực hành vệ sinh thân thể như vệ sinh răng miệng, rửa tay đùng cách, cách giữ ấm cơ thể,..đồng thời, các em được trao đổi cùng báo cáo viên kiến thức an toàn thực phẩm và tham gia Hội thi vẽ tranh cổ động, miêu tả chủ đề “ Vệ sinh đúng cách-sức khoẻ là nhất”.

Thông qua hoạt động, nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng về chăm sóc sức khỏe, coi việc chăm sóc sức khỏe là công việc quan trọng, thường xuyên của bản thân. Từ đó góp phần thúc đẩy xã hội quan tâm, trách nhiệm và ý nghĩa cao cả đối với sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, lan tỏa những giá trị tích cực vì mục tiêu “Sự thay đổi – Vì một cộng đồng khỏe hơn”.

                                                                                          Thanh Bình