Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Diên Khánh Tổng kết công tác năm 2023 và Trao giải thưởng Cuộc thi sáng tạo “Clip hoạt động Hội”

|

Vừa qua, Hội LHPN huyện Diên Khánh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, Hội cấp trên, các cấp Hội phụ nữ trong huyện tập trung xây dựng cơ sở Hội vững mạnh, các Nghị quyết, Kế hoạch của Hội được phổ biến quán triệt kịp thời đến đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ. Phong trào thi đua và nhiệm vụ Hội được triển khai có hiệu quả và sâu rộng đến hội viên. Từ các mô hình “Heo đất tiết kiệm”, “Hủ gạo tình thương” đã hỗ trợ 4.520 kg gạo, 175,5 triệu đồng cho 850 hội viên khó khăn, xây dựng mới các mô hình 5 không 3 sạch, mô hình 5 có 3 sạch; giới thiệu cho 735 hội viên có việc làm ổn định; tặng 315 suất học bổng, tổ chức 94 lượt thăm hỏi, tặng quà, đồng phục học sinh, dụng cụ học tập cho 116 trẻ mồ côi với tổng số tiền gần 1 tỷ 351 triệu đồng…Ngoài ra, Hội LHPN các cấp còn quản lý tốt gần 283 tỉ đồng từ các nguồn vốn (vốn Ngân hàng chính sách xã hội, Ngân hàng NN&PTNT Diên Khánh, Nhịp cầu thân hữu,…) cho hơn 7,952 lượt hộ phụ nữ vay…

Tại Hội nghị có 14 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam; nhiều tập thể và cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và công tác Hội năm 2023. Tại chương trình,  Hội LHPN tỉnh cũng trao tặng 5 suất học bổng cho 5 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện .

Một số hình ảnh Hội nghị:

image001.png (515 KB)

Tặng kỷ niệm chương “ Vì sự phát triển của phụ nữ” cho cán bộ, hội viên phụ nữ

image003.png (508 KB)

Khen thưởng tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2023

image005.png (479 KB)

Trao học bổng cho trẻ mồ côi

Cũng tại Hội nghị này, Hội LHPN huyện Diên Khánh đã tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi sáng tạo "Clip hoạt động Hội": Giải nhất: Hội Phụ nữ Công an huyện. Giải nhì: Hội LHPN xã Suối Hiệp và Diên Thạnh.Giải ba: Hội LHPN xã Diên Sơn, Diên Lạc và Diên An. Cuộc thi nhằm đổi mới phương thức hoạt động, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả trong công tác tuyên truyền về vai trò và những đóng góp tích cực, nổi bật của các cấp Hội LHPN huyện Diên Khánh qua việc thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động và nhiệm vụ Hội, góp phần vào phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương.

Trao giải cuộc thi.png (332 KB)

Chị Phạm Thị Hoà, chủ tịch Hội LHPN huyện trao giải nhất Cuộc thi sáng tạo cho Hội phụ nữ Công an huyện

                                    Thanh Bình