Giao hữu bóng đá - Gửi trọn nghĩa tình

|

Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo”, chuỗi hoạt động nằm trong chương trình “Mẹ đỡ đầu” và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Cam Thành Nam phối hợp với Câu lạc bộ Phụ nữ đảm đang hướng về Trường Sa tổ chức giải bóng đá giao hữu trao quà đến cho những trẻ em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Cam Thành Nam.

Tại hoạt động, Ban tổ chức đã kêu gọi ủng hộ gây quỹ với số tiền quyên góp được từ các cá nhân và tổ chức và nhận được số tiền ủng hộ là 2 triệu đồng.

Trận bóng đá giao hữu giữa Hội LHPN xã Cam Thành Nam và CLB Phụ nữ hướng về Trường Sa đầy kịch tính, với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, 2 đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận bóng giao hữu kịch tính, hấp dẫn, với những pha bóng đẹp mắt.

image001.jpg (107 KB)

Giao lưu bóng đá giữa Hội LHPN xã Cam Thành Nam và CLB Phụ nữ Đảm đang hướng về Trường Sa

Sau khi trận đấu kết thúc, đại diện 2 đơn vị đã trực tiếp đến thăm, trao tận tay số tiền ủng hộ và những phần quà cho cho 04 trẻ em nhỏ tại xã Cam Thành Nam: Đỗ Sỹ Luân, Lê Thị Thùy Hương, Phan Văn Xuyên và Lê Mạnh Hùng.

image003.jpg (134 KB)

image007.jpg (81 KB)

image009.jpg (131 KB)

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa Hội LHPN xã Cam Thành Nam và CLB Phụ nữ đảm đang hướng về Trường Sa, đồng thời góp phần thắt chặt hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân, cụ thể là thông qua tổ chức Hội. Không những thế, đây cũng là hoạt động có nhiều ý nghĩa, nhân văn sâu sắc, chăm lo tốt hơn về đời sống vật chất, tinh thần cho trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 trên địa bàn thành phố Cam Ranh.

                                                                           Thu Huyền