Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Vĩnh Nguyên: Phát 250 suất cháo chay miễn phí cho người khó khăn

|

Sáng 25-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Vĩnh Nguyên (TP. Nha Trang)  tổ chức nấu và phát cháo miễn phí cho người dân khó khăn trên địa bàn phường.

Vĩnh Nguyên Chuẩn bị cháo.jpg (633 KB)

Chuẩn bị các phần cháo chay

Theo đó, từ sáng sớm các hội viên của Hội LHPN phường Vĩnh Nguyên đã tổ chức nấu, đóng hộp và phát 250 phần cháo chay cho miễn phí cho công nhân, người già, người neo đơn, người bán vé số, xe ôm, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn… Chương trình được hội duy trì từ năm 2021 đến nay và hàng tháng sẽ tổ chức nấu, phát cháo từ 1-2 lần vào mùng một và ngày rằm. Bình quân mỗi lần phát khoảng 220 - 250 suất cháo chay. Qua thời gian hoạt động, với sự chung tay của cán bộ, hội viên cùng các mạnh thường quân, hàng nghìn suất cháo ấm áp nghĩa tình đã được trao đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Vĩnh Nguyên phát cháo.jpg (578 KB)

Cán bộ Hội LHPN phường Vĩnh Nguyên phát cháo miễn phí cho người khó khăn

Chiều cùng ngày, Hội LHPN phường Vĩnh Nguyên cũng tổ chức trao tặng 24 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 350.000 đồng) gồm mì gói, gạo, dầu, đường, bột ngọt, nước mắm, bột nêm, chăn mền… cho người dân mắc bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn tại Tổ dân phố Tây Sơn 2, phường Vĩnh Nguyên. Các phần quà trên do hội vận động mạnh thường quân tài trợ.

HÒA TRANG

Nguồn: https://baokhanhhoa.vn/xa-hoi/202401/hoi-lien-hiep-phu-nu-phuong-vinh-nguyen-phat-250-suat-chao-chay-mien-phi-cho-nguoi-kho-khan-54315b6/