Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Nha Trang thăm động viên cán bộ Hội bị nhiễm Covid-19

|

Vừa qua, lãnh đạo Hội LHPN thành phố Nha Trang đến thăm 03 chị cán bộ Hội bị nhiễm Covid-19, đã hoàn thành điều trị trở về nhà tại các phường Vạn Thắng, Vĩnh Thọ, Vĩnh Phước. Các chị là những tình nguyện viên đã từng tham gia các hoạt động trong công tác phòng, chống dịch như: đi chợ hộ, tham gia công tác hậu cần và đội tầm soát cộng đồng trên địa bàn thành phố, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các chị bị dương tính với virus Sars-CoV-2 và đã được đưa đi cách ly điều trị theo quy định.

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm của chị em cán bộ Hội cơ sở, không ngại khó khăn, nguy hiểm trước nguy cơ nhiễm bệnh để nỗ lực đóng góp cho công tác phòng chống dịch tại địa phương.

Nha Trang tham can bo Hoi bi nhiem Covid-2.jpg (107 KB)

Lãnh đạo Hội LHPN TP.Nha Trang tặng quà cán bộ Hội tại phường Vĩnh Thọ

Dịp này, Hội LHPN thành phố Nha Trang đã gửi tặng mỗi chị 1 phần quà trị giá 500.000 đồng, được trích từ tiền lãi nguồn Quỹ Ngày tiết kiệm vì phụ nữ nghèo, qua đây động viên tinh thần, chúc chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe để tiếp tục cống hiến, trở lại với công tác Hội trong thời gian sớm nhất.

Hội LHPN hành phố Nha Trang