Tặng quà Tết cho trẻ em và người dân ở Cam Lâm

|

Ngày 27-1, tại huyện Cam Lâm, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Vĩnh nguyên cùng Hội LHPN phường Phương Sài (TP. Nha Trang) phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương, vùng núi và hải đảo”.

Theo đó, ban tổ chức đã trao tặng 52 suất quà cho các hộ gia đình của làng phong ở thôn Văn Sơn, xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm. Mỗi phần quà gồm gạo, mì, chăn mền, dầu ăn, yến hủ, xì dầu, bột ngột, nước mắm… trị giá 500.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt. Các đơn vị còn tặng dòng thánh sơ tại địa phương 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao 500 phần quà gồm bánh, kẹo cho các em thiếu nhi trong làng phong ở xã Cam Phước Tây với số tiền 10 triệu đồng. Tổng giá trị các phần quà thực hiện chương trình là 48,4 triệu đồng. Chương trình được thực hiện nhằm san sẻ yêu thương cho bà con nơi đây nhân dịp Tết đến xuân về.

Tặng quà tết ở Cam Lâm.jpg (565 KB)

Trao quà cho người dân ở thôn Văn Sơn, xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm

Được biết, chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương, vùng núi và hải đảo” được Hội LHPN phường Vĩnh Nguyên tổ chức thường xuyên. Hàng năm, đơn vị đã vận động các mạnh thường quân và tổ chức các chương trình hỗ trợ phụ nữ ở vùng sâu vùng xa, vùng núi, hải đảo.

HÒA TRANG

Nguồn: https://baokhanhhoa.vn/xa-hoi/202401/tang-qua-tet-cho-tre-em-va-nguoi-dan-o-cam-lam-9fb7adb/