Hội LHPN xã Ninh Thân tổ chức trao giải cuộc thi vẽ tranh phòng chống rác thải nhựa và ra quân phát động ngày môi trường thế giới 5/6

|

Hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6, sáng 5/6/2022 hội LHPN xã Ninh Thân (Ninh Hòa) tổ chức trao giải cuộc thi vẽ tranh “Phòng chống rác thải nhựa” và ra quân phát động hưởng ứng ngày môi trường thế giới.

image001.jpg (139 KB)

image003.jpg (132 KB)

Cuộc thi vẽ tranh “Phòng chống rác thải nhựa” được phát động từ ngày 25/5 đến hết ngày 03/6/2022. Tác phẩm dự thi là các bức tranh thể hiện những suy nghĩ của tác giả về cách phòng chống rác thải nhựa, những hành động cụ thể để tuyên truyền về tác hại của rác thải nhựa để có một môi trường xanh - sạch và đẹp hơn.

Sau thời gian phát động, đã hơn hơn 20 tác phẩm dự thi và đã có 05 tác phẩm tiêu biểu đạt giải thưởng. Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các chi hội phụ nữ tham gia.

image005.jpg (423 KB)

Cũng tại buổi lễ phát động, hơn 30 hội viên phụ nữ đã tham gia dọn vệ sinh và trồng hoa trên tuyến đường trước cổng UBND xã Ninh Thân.

Thông qua các hoạt động, đã góp phần nâng cao ý thức của hội viên phụ nữ và Nhân dân trong việc bảo việc bảo vệ môi trường, cùng địa phương xây dựng xã nông thôn mới nâng cao và xây dựng môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Thu Trinh - hội LHPN xã Ninh Thân