Phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

|
Sáng ngày 14/9, đến thăm và dự lễ chào cờ đầu tuần cùng thầy trò trường tiểu học Vĩnh Nguyên 2 và trường THCS Trần Hưng Đạo thành phố Nha Trang. Hội phụ nữ Bộ đội biên phòng tỉnh phối hợp với phụ nữ khối trực thuộc Hội LHPN tỉnh tổ chức trao quà và tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Tại đây, đoàn đã trao 10 phần quà và 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 400.000 đồng do chị em hội viên hội phụ nữ đóng góp và vận động các nhà hảo tâm tài trợ. Đây là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng là những tấm gương tiêu biểu vượt khó vươn lên đạt kết quả cao trong học tập, trở thành những người con ngoan, trò giỏi Những suất học bổng này sẽ mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn cao đẹp cho các học sinh, tạo điều kiện tốt hơn cho các em trong quá trình học tập và rèn luyện là nguồn động viên, giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Đây là việc làm hết sức thiết thực, đầy ý nghĩa, qua đó thể hiện lòng tương thân tương ái chia sẻ những khó khăn đối với các em học sinh nghèo hiếu học, qua đó tạo điều kiện động viên các em vượt khó học giỏi.

* Hình ảnh tại buổi trao học bổng:

Trao hoc bong 1.jpg (91 KB)

Trao hoc bong 2.jpg (100 KB)

Trao hoc bong 3.jpg (66 KB)

Phạm Anh