Hội Phụ nữ Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp tổ chức Cuộc thi Rung chuông vàng tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

|

Nhằm sớm cụ thể hóa và đưa những nội dung của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII vào thực tiễn công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng Công an nhân dân, tối 27/4, Đoàn thanh niên - Hội Phụ nữ - Công đoàn Công an tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp tổ chức Cuộc thi Rung chuông vàng - Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

MINH4196.JPG (129 KB)

100 thí sinh tham gia trả lời 20 câu hỏi liên quan đến Đại hội Đảng các cấp

Tham gia cuộc thi có 100 thí sinh đến từ các cơ sở đoàn, hội của Công an Khánh Hòa. Các thí sinh lần lượt trả lời 20 câu hỏi liên quan đến Đại hội Đảng các cấp do Ban Tổ chức đưa ra. Thí sinh nào trả lời sai sẽ bị loại khỏi sàn thi đấu. Thí sinh nào trả lời đúng đến câu hỏi cuối cùng sẽ rung được chuông vàng. Xen kẽ giữa phần trả lời câu hỏi của các thí sinh là phần thi dành cho khán giả. Với không khí sôi nổi, hào hứng, cuộc thi đã tạo được sân chơi văn hóa bổ ích, góp phần nâng cao hiệu quả và đổi mới hình thức tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, hội viên. Qua đó giúp cán bộ chiến sĩ nắm vững những nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện, từ đó thống nhất ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện, góp phần sớm đưa nội dung Nghị quyết vào cuộc sống. Sau hơn 2 giờ thi đấu căng thẳng, thí sinh xuất sắc nhất rung được chuông vàng là Trung úy Huỳnh Đức Quốc đến từ Công an thành phố Cam Ranh. Ban Tổ chức cũng trao 3 giải nhì và 9 giải khuyến khích cho các thí sinh trả lời được nhiều câu hỏi trong cuộc thi.

MINH4235.JPG (119 KB)

Trung úy Huỳnh Đức Quốc đến từ Công an thành phố Cam Ranh là thí sinh xuất sắc rung được chuông vàng

Lan Phương