Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa trao tặng 4 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

|

Chiều 24-6, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa làm lễ trao tặng 4 căn nhà tình nghĩa cho 4 gia đình có hoàn khó khăn của xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Đây là các gia đình ở trong những căn nhà nhỏ, xuống cấp, thiếu an toàn trong những mùa mưa, bão. Đến dự lễ có đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, lãnh đạo huyện Diên Khánh và xã Suối Hiệp.

images5508918_IMG_5451_1.jpg (939 KB)

Lãnh đạo công ty và huyện Diên Khánh trao biểu trưng nhà tình nghĩa cho các gia đình

Mỗi căn nhà do Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa trao tặng có diện tích từ 40 đến 50m2, mái tôn và lót gạch bông với trị giá 60 triệu đồng/căn. Trong 4 hộ gia đình, có 2 hộ đối ứng thêm 15 đến 20 triệu đồng để có căn nhà khang trang hơn. Ngoài ra, công ty và chính quyền địa phương cũng trao tặng các gia đình vật dụng như ti vi, nồi cơm điện, đồng hồ treo tường và các sản phẩm từ yến sào với tổng trị giá hơn 35 triệu đồng. Tiền xây nhà cũng như quà tặng được trích trong quỹ phúc lợi của công ty do người lao động đóng góp hàng tháng.

1.jpg (889 KB)

Trao nhà và tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

2.jpg (6.60 MB)

Căn nhà mới rất kiên cố, khang trang

3.jpg (940 KB)

Mỗi căn nhà có giá trị từ 60 triệu đồng trở lên

Được biết, 4 căn nhà trao lần này nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam phát động và Ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh Khánh Hòa triển khai thực hiện. Từ nay đến cuối năm, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa sẽ tiếp tục xây thêm 6 căn nhà nữa để tặng các gia đình khó khăn ở các huyện Khánh Vĩnh, Vạn Ninh và Ninh Hòa.

Đình Lâm

 Nguồn: https://baokhanhhoa.vn/xa-hoi/202206/cong-ty-co-phan-nuoc-giai-khat-yen-sao-khanh-hoa-trao-tang-4-can-nha-tinh-nghia-cho-cac-gia-dinh-kho-khan-8255329/