Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Diên Khánh phối hợp tổ chức “gian hàng 0 đồng”

|

Từ nguồn hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa, các mạnh thường quân, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Diên Khánh... Vừa qua, Hội LHPN huyện phối hợp cùng Ban Chỉ huy quân sự huyện, các tổ chức chính trị - xã hội huyện Diên Khánh tổ chức gian hàng 0 đồng tại 2 điểm Tổ Phan Bội Châu 1- thị trấn Diên Khánh và thôn Lỗ Gia - xã Suối Tiên.

Tại 2 điểm tổ chức, “Gian hàng 0 đồng” đã hỗ trợ hơn 200 phần quà gồm rau, củ quả, mì tôm, trứng gà, nước mắm... kịp thời chuyển đến bà con các khu vực gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đồng thời tiếp tục gửi đến các địa phương Diên Lâm, Diên Xuân, Diên Đồng hàng trăm suất quà để gửi tặng các hộ dân trong khu cách ly, phong tỏa và hỗ trợ 3 tấn rau cho các bếp ăn của 18 xã, thị trấn phục vụ cho lực lượng tham gia phòng chống dịch bệnh.

Với mục tiêu: “Bảo vệ vùng xanh, giảm trừ vùng đỏ”, thời gian tới Hội Phụ nữ tiếp tục huy động các nguồn từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài huyện hỗ trợ lương thực, thực phẩm thiết yếu để hỗ trợ nhân dân trong những ngày toàn huyện thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16.

image001.jpg (862 KB)

image003.png (1.78 MB)

Thanh Bình