Khối thi đua các huyện, thị, thành phố bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” năm 2019 cho hộ phụ nữ nghèo ở xã Ninh Trung - Ninh Hòa

|

Vừa qua, Khối thi đua các huyện, thị, thành phố đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Trần Thị Hiền, là gia đình phụ nữ nghèo ở xã Ninh Trung. Đến dự lễ bàn giao, có bà Nguyễn Quỳnh Nga - Chủ tịch HLHPN tỉnh Khánh Hòa, bà Đoàn Thị Lực - Chủ tịch Hội LHPN thị xã Ninh Hòa, Trưởng Khối thi đua; đại diện cấp ủy, chính quyền xã Ninh Trung, Mặt trận, Hội LHPN xã và các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn.

Trao Mai am tinh thuong - Bà Nguyễn Quỳnh Nga Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa trao quyết định.bmp (710 KB)

Chị Nguyễn Quỳnh Nga - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao quyết định bàn giao nhà "Mái ấm tình thương" cho chị Trần Thị Hiền

Tại lễ bàn giao, Bà Nguyễn Quỳnh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa đã trao Quyết định bàn giao căn nhà cho chị Trần Thị Hiền. Ngôi nhà cấp 4, có diện tích xây dựng 98 m2,, mái lợp ngói, nền lát gạch men, với kinh phí xây dựng do Hội LHPN các huyện, thị thành phố trong Khối thi đua đóng góp hỗ trợ 40 triệu đồng, ngoài ra còn có sự vận động hỗ trợ thêm của chi hội phụ nữ thôn Tân Ninh - xã Ninh Trung và anh, em dòng họ chị Hiền. Việc hỗ trợ xây dựng và bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho phụ nghèo đã giúp cho gia đình chị Trần Thị Hiền vơi bớt nổi khó khăn trong cuộc sống. Qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Hội phụ nữ các cấp và các của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các Hội, đoàn thể đối với hộ nghèo trên địa bàn có chỗ ở ổn định. Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN thị xã Ninh Hòa, Khối thi đua và địa phương cũng đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực cho chị Trần Thị Hiền, động viên gia đình chị vượt qua khó khăn sớm ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo. Thay mặt gia đình, chị Trần Thị Hiền đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội phụ nữ các cấp, cùng chính quyền địa phương đã giúp đỡ gia đình chị có ngôi nhà mới, ấm áp nghĩa tình ổn định cuộc sống.

Đức Vinh