Trao tặng 500 phần quà xuân cho hộ nghèo trên khu vực biên giới biển, đảo

|

Với mục đích hướng đến dịp tết đầy đủ, đầm ấm để thực hiện mục tiêu “Không ai bị bỏ lại phía sau”, từ ngày 07 - 10/01/2020, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa và Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình tặng quà tết Canh Tý 2020 cho 500 hộ nghèo thuộc các thôn trên khu vực biên giới biển, đảo tại các xã Vạn Thạnh - Vạn Ninh; xã Vĩnh Lương, Vĩnh Phương - Nha Trang; xã Cam Bình, Cam Lập - Cam Ranh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

PN TINH PHOI HOP BIEN PHONG TANG QUA TET 2020.jpg (122 KB)

Đồng chí Nguyễn Quỳnh Nga - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngãi Hà - Phó Chính ủy

Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa trao quà tết cho bà con ở xã đảo

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Quỳnh Nga - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngãi Hà - Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, chúc tết và trao tặng 500 suất quà, trị giá 300 triệu đồng cho bà con thuộc các xã đảo khó khăn.

Đây là hoạt động thường xuyên giữa Hội LHPN tỉnh với Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa trong việc thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động. Trong năm 2019, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh xây dựng và bàn giao 10 “Mái ấm biên cương”; tổ chức các đợt thăm, khám và phát thuốc cho người dân ở các xã, phường ven biển, đảo.

Vân Hạ