Phụ nữ thị xã Ninh Hòa: Hội LHPN các xã thuộc khối 2 trao phương tiện sinh kế cho phụ nữ đồng bào khó khăn và học bổng cho học sinh nghèo

|

Sáng ngày 03/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ Khối 2 các xã (gồm các xã: Ninh Phú, Ninh Trung, Ninh Phước, Ninh Thân, Ninh An, Ninh Đông, Ninh Thọ, Ninh Sơn, Ninh Vân, Ninh Thượng - thị xã Ninh Hòa) phối hợp trao phương tiện sinh kế cho hội viên phụ nữ đồng bào, đặc biệt khó khăn tại xã Ninh Thượng. Các phương tiện bao gồm: 02 máy cắt cỏ, 100 con gà con,… với những phương tiện này giúp các chị có việc làm ổn định, tăng thêm thu nhập, đã tạo điều kiện cho hội viên khó khăn có phương tiện làm ăn, buôn bán nhỏ để tăng thu nhập, ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, các cơ sở hội còn tặng kết hợp cho phụ nữ khó khăn vật dụng gia đình đã qua sử dụng với tổng trị giá tương đương trên 241 triệu đồng.

PN Ninh Hoa 1.jpg (18 KB)PN Ninh Hoa 2.jpg (16 KB)

Ngoài ra, còn tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ninh Thượng. Tổng kinh phí trao phương tiện sinh kế và học bổng là 20 triệu đồng.

Đây là kỳ thứ 2, Hội LHPN các xã khối 2 phối hợp thực hiện trao phương tiện sinh kế cho các xã có phụ nữ  đồng bào, khó khăn và học bổng cho các em học sinh khó khăn.

Trần Thị Ngọc Hương