Biểu dương Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ cơ sở

|

Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị biểu dương 20 Chủ tịch Hội LHPN cơ sở có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện công tác Hội và phong trào phụ nữ giai đoạn 2021 - 2023.

Toàn tỉnh Khánh Hòa hiện có 136 Chủ tịch Hội LHPN cơ sở và có hơn 50% chị đảm nhiệm chức vụ 10 năm trở lên. Trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội, phong trào phụ nữ, các Chị đã đúc kết được những kinh nghiệm, kỹ năng, nghiệp và đề ra những phương châm hành động để lấy đó làm động lực phấn đấu, nỗ lực thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Như Chị Hồ Thị Ánh Tuyết - Chủ tịch Hội LHPN xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa với phương châm “Hạnh phúc cần biết sẻ chia để hạnh phúc được nhân đôi”, Chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Chủ tịch Hội LHPN xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh với phương châm “Tình nguyện vì cộng đồng, gắn kết yêu thương”…

Biểu dương.jpg (364 KB)

Hoạt động nhằm biểu dương, ghi nhận đội ngũ Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) cơ sở có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ, góp phần động viên, khuyến khích các Chị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Biểu dương 20 Cán bộ hội.jpg (2.59 MB)

20 chị Chủ tịch Hội LHPN cơ sở được biểu dương

Ban Tuyên giáo - Chính sách luật pháp