Cam Lâm: Tổ chức chương trình trao phương tiện sinh kế và tặng quà cho phụ nữ nghèo

|

Sáng ngày 06/12/2022, tại Trung tâm chính trị huyện Cam Lâm, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân nữ Khánh Hòa tổ chức “Trao phương tiện sinh kế cho phụ nữ nghèo vượt khó năm 2022. Tham dự có Chị Nguyễn Hoàng Vân Hạ - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa, Chị Nguyễn Thị Tường Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ tỉnh, Thường trực Hội LHPN huyện Cam Lâm và đại diện các nhà tài trợ, các hội viên Hội Doanh nhân nữ tỉnh và hơn 100 hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện Cam Lâm

Tại Chương trình, Hội LHPN tỉnh đã đánh giá kết quả triển khai thực hiện và hiệu quả của các phương tiện sinh kế mà Hội Doanh nhân nữ tỉnh đã trao cho các hội viên Cam Lâm (trao năm 2017). Đồng thời giao lưu, chia sẻ khó khăn hiện tại với 05 chị nhận phương tiện sinh kế đợt này (trong đó có 02 chị khuyết tật), các chị đã nói lên ước mơ, mong muốn của mình, được vươn lên thoát nghèo, được có phương tiện sinh kế để lao động và có thu thập để nuôi sống bản thân và gia đình. Đại diện Hội Doanh nhân nữ và Hội LHPN tỉnh đã trao 05 phương tiện sinh kế, trị giá 5 triệu đồng/phương tiện cho 05 phụ nữ nghèo, khuyết tật cùng những phần quà ý nghĩa khác.

Cam Lâm Trao PTSK.jpg (257 KB)

Cũng tại chương trình này, Hội LHPN tỉnh và Hội Doanh nhân nữ đã trao 90 suất quà (đường, mắm, sữa…) cho 90 hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cam Lâm.

Cam Lâm Trao qua PN nghèo- trao PTSK.jpg (264 KB)

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho phụ nữ nghèo vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.                             

                                                       Hương Bình - Hội LHPN huyện Cam Lâm