Cam Phú: Sinh hoạt giao lưu các Chi hội, mô hình, câu lạc bộ, tổ phụ nữ

|

Chiều 27 tháng 6, Hội LHPN phường Cam Phú, thành phố Cam Ranh tổ chức sinh hoạt, giao lưu giữa các mô hình Chi hội mẫu, Chi hội giúp Chi hội, câu lạc bộ, tổ phụ nữ năm 2024.

Đến dự buổi sinh hoạt giao lưu có Chị Nguyễn Thị Xuân Phương, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Cam Ranh, chị Trịnh Thị Thu Huyền, phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố, các Bí thư Chi bộ của tổ dân phố cùng tất cả các chị em trong các mô hình, Câu lạc bộ, tổ phụ nữ tham dự.

Cam Phú GLSH 1.jpg (1.23 MB)

Quang cảnh buổi sinh hoạt giao lưu

Tại buổi sinh hoạt, các Chi hội đã chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng về tổ chức hoạt động hiệu quả các mô hình, các hình thức tập hợp thu hút hội viên phụ nữ hiệu quả và công tác vận động phát triển hội viên; công tác quản lý hội viên trong tình hình mới, công tác tuyên truyền, vận động gia đình hội viên thực hiện tốt mô hình “5 không 3 sạch” xây dựng đô thị văn minh, đồng thời, trao đổi những giải pháp củng cố chi hội và cải thiện chất lượng hoạt động; kinh nghiệm trong công tác phối hợp tốt với các ban, ngành hệ thống chính trị tổ dân phố tại đơn vị. Hoạt động của mô hình thu gom phế liệu gây quỹ tặng quà cho phụ nữ, trẻ em mồ côi, khuyết tật, khó khăn; hoạt động của lực lượng hội viên nòng cốt và giải pháp nâng cao năng lực, chất lượng cho hội viên nòng cốt.

Cam Phú GLSH 3.jpg (1.09 MB)

Bên cạnh đó, các chi hội đã tham gia sinh hoạt văn nghệ và giao lưu ẩm thực với chủ đề “Khéo tay hay làm, Nữ công gia chánh".

Cam Phú GLSH 2.jpg (1.23 MB)

Buổi sinh hoạt giao lưu nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các các mô hình, đồng thời, tạo sân chơi bổ ích cho các Chi hội trưởng trao đổi chia sẻ học tập kinh nghiệm, kỹ năng công tác hội; tạo không khí phấn khởi, thi đua, tăng cường giao lưu đoàn kết, giúp đỡ nhau trong hoạt động phong trào và công tác hội.

Tố Thìn – Hội LHPN phường Cam Phú