Chùm tin: Các cấp Hội Phụ nữ huyện Diên Khánh sôi nổi các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026

|

1. Phụ nữ Diên Hòa với phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”

Ngày 5/12, Hội LHPN xã Diên Hòa vận động HVPN thực hiện phong trào “Ngày chủ nhật xanh”.

Phong trào đã thu hút đông đảo HVPN tham gia trồng hoa và cây xanh tại tuyến đường phụ nữ tự quản thuộc thôn Quang Thạnh và thôn Bình Khánh, với chiều dài hơn 500m, các chị đã tổ chức trồng hơn 100 cây hoa Hoàng Yến vừa tạo bóng mát và làm đẹp các con đường thôn xóm.

Những tuyến đường phụ nữ tự quản, tuyến đường hoa do phụ nữ trồng chăm sóc... là những mô hình thiết thực mà các chị em hội viên phụ nữ trên địa bàn xã Diên Hòa đang triển khai thực hiện để góp phần tạo cảnh quang môi trường Xanh-sạch-đẹp tại các tuyến đường dân sinh của địa phương.

image001.png (564 KB)

HVPN xã Diên Hòa ra quân trồng cây xanh

2. Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Diên Khánh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Ngày 6/12, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức đi thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng.

image002.png (259 KB)

Chị Phạm Thị Hòa, chủ tịch Hội LHPN huyện thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Sẽ

Đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Sẽ tại xã Diên Sơn, chị Phạm Thị Hòa - Chủ tịch Hội LHPN huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước; đồng thời, động viên tinh thần Mẹ và gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, giữ gìn sức khỏe vượt qua mùa dịch Covid 19.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XIV.

Hội LHPN huyện Diên Khánh

Tin tức khác