Chùm tin: Hoạt động các cấp Hội Phụ nữ huyện Diên Khánh

|

1. Hội LHPN xã Diên An hỗ trợ 390kg gạo cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn

Hội LHPN xã Diên An vừa tiếp nhận 390kg gạo của Hội những người ái mộ bác sĩ Alexender Yersin Khánh Hòa  hỗ trợ cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn.

image001.png (1.57 MB)

Lãnh đạo Hội LHPN xã trao các suất gạo cho trưởng thôn để phát cho các hộ dân

Theo đó, Hội Phụ nữ xã đã phân bổ số gạo trên cho cho 78 hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn ở các khu phong toả trong phòng chống dịch. Mỗi hộ đươc hỗ trợ 5kg. Nhằm đảm bảo các quy định trong phòng chống dịch, Hội đã phối hợp cùng với thôn trưởng nhận và phát lại cho các hộ dân trên địa bàn hiện đang bị phong tỏa do có người thân bị cách ly y tế.

Đây là hoạt động góp sức, chung tay hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho các hộ gia đình đang sống trong vùng dịch với  mong muốn được chia sẻ những khó khăn vất vả, san sẻ yêu thương tiếp sức cho các hộ dân vượt qua đại dịch Covid-19.

2. Hội LHPN xã Bình Lộc thực hiện Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”

Hội LHPN xã Bình Lộc tổ chức phân bổ gạo từ Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Hội LHPN tỉnh dành tặng cho chị em cán bộ Hội, chi tổ Hội, tình nguyện viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn đã tích cực tham gia trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các địa phương.

Theo đó, Hội đã phân bổ 150kg gạo, mỗi suất gồm 10kg gạo và trực tiếp trao tặng cho 15 gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ khó khăn có người nhà thuộc đối tượng F0 và F1 trên địa bàn. Hoạt động vận chuyển, trao tặng quà đều được Hội phối hợp tổ chức đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh. Trong thời gian tới Hội tiếp tục vận động để hỗ trợ kịp thời cho các hộ dân đang bị phong toả, hộ nghèo, hộ neo đơn và các đối tượng bị khuyết tật. Nhằm động viên các hộ dân an tâm, tự cách ly trong nhà, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

3. Diên Lâm: Thực hiện Chương trình “San sẻ yêu thương - chung tay vượt qua đại dịch” Diên Lâm: Thực hiện Chương trình “San sẻ yêu thương - chung tay vượt qua đại dịch”

Hội LHPN xã Diên Lâm tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.

Chương trình đã trao tặng 20 suất quà cho phụ nữ yếu thế và các tình nguyện viên tham gia chống dịch có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên, các chị cố gắng vượt qua khó khăn do dịch Covid-19. Qua đây, Hội cũng mong muốn các chị vận động người thân trong gia đình chấp hành nghiêm túc những quy định phòng, chống dịch; chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Cũng nhân dịp này, Hội Phụ nữ xã trao phương tiện sinh kế cho chị Nguyễn Thị Thúy Hương, phụ nữ khuyết tật thôn Hạ và chị Huỳnh Thị Kim Ngân thuộc hộ nghèo Thôn Thượng, các chị đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Mỗi chị được nhân một đàn gà giống để làm phương tiện cải thiện cuộc sống ngày càng tốt hơn.

image007.png (1.43 MB)

image009.png (1.36 MB)

Lãnh đạo Hội LHPN xã Diên Lâm trao tặng các phần quà cho HVPN khó khăn

Thanh Bình