Chùm tin hoạt động phòng, chống Covid-19 của Hội LHPN xã, phường thành phố Nha Trang

|

* Hội LHPN phường Phước Tiến: triển khai hoạt động “Khẩu trang tình nghĩa

Theo đó, Hội Phụ nữ phường tổ chức may 250 khẩu trang để tặng cho các hộ buôn bán tại chợ tự phát Trần Bình Trọng (khoảng 100 hộ, mỗi hộ 02 khẩu trang), 50 khẩu trang tặng cho các cháu tại mái ấm Thiện Tâm (xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang).

Hiện nay, tổ cắt may khẩu trang đã may được gần 200 cái, tiến hành đi tặng và động viên các chị vượt qua khó khăn trước mắt và chung sức cùng với người dân cả nước quyết liệt thực hiện các giải pháp đẩy lùi dịch bệnh.

Phuoc Tien 1.jpg (69 KB)

* Hội LHPN phường Vĩnh Hải: Hướng dẫn rửa tay và đeo khẩu trang cho các bé mẫu giáo trường mầm non Đô rê mi

Hội Phụ nữ phường đã tổ chức buổi hướng dẫn rửa tay và đeo khẩu trang đúng cách cho 30 bé mẫu giáo lớn tại trường mầm non Đô-rê-mi tại số 2A đường Củ Chi, phường Vĩnh Hải nhằm góp phần chung tay trong phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho các bé trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Đồng thời, chị Vũ Thị Thu Hằng - Chủ tịch Hội LHPN phường đã trao phần quà là 02 hộp khẩu trang y tế và 05 chai nước rửa tay tới lãnh đạo nhà trường, góp phần hỗ trợ nhà trường trong cuộc chiến chống Covid-19.

Phuong Vinh hai 1.jpg (63 KB)

Phuong Vinh hai 2.jpg (82 KB)

* Hội LHPN phường Phương Sơn, Xương Huân và Tân Lập: Tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone

Hội Phụ nữ các phường Phương Sơn, Xương Huân, Tân Lập tuyên truyền đến đội ngũ Ban Chấp hành, Chi hội trưởng thực hiện cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh nhằm hỗ trợ phát hiện truy vết nhanh những người có nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Thông qua đội ngũ Ban Chấp hành, Chi hội trưởng tiếp tục tuyên truyền đến hội viên, phụ nữ cài đặt ứng dụng Bluezone, góp phần tạo mạng lưới rộng khắp để hỗ trợ các cơ quan chức năng trong công tác truy vết người nghi nhiễm Covid-19.

cai bluezone 1.jpg (82 KB)

Hội LHPN thành phố Nha Trang