Đại hội Đại biểu Hội Liên Hiệp Phụ nữ phường Cam Thuận lần thứ V, nhiệm kỳ 2021-2026

|

Ngày 20/4/2021 tại Hội trường UBND phường, Đại hội đại biểu Hội LHPN phường Cam Thuận (thành phố Cam Ranh) lần thứ V, nhiệm kỳ 2021-2026 tiến hành khai mạc với 83 đại biểu là hội viên tiêu biểu đại diện cho 2.111 cán bộ, hội viên  phụ nữ ở địa phương.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có chị Nguyễn Thị Xuân Phương, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Cam Ranh và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, Bí thư Đảng  phường Cam Thuận cùng 30 đại biểu khách mời.

Dai hoi phuong Cam Thuan 1.jpg (78 KB)

Đại hội đã thảo luận và thống nhất cao các văn kiện quan trọng: Báo cáo tổng kết công tác Hội nhiệm kỳ 2016-2021 và phương hướng nhiệm kỳ 2021-2026; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Hội LHPN phường khóa IV. Ngoài ra các đại biểu còn được nghe báo cáo tham luận của chi hội mẫu chi hội phụ nữ Tổ dân phố Thuận Hòa và tham luận trình bày về các giải pháp thu hút hội viên phụ nữ tham gia sinh hoạt của chi hội Tổ dân phố Thuận lợi để minh họa rõ hơn các hoạt động của Hội LHPN phường trong 5 năm thực hiện.

Cam Thuận là địa phương có số hội viên tham gia sinh hoạt nhiều,  Ban Chấp hành luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, quan tâm và dành nhiều thời gian phân tích vấn đề, bàn kế hoạch cho từng nội dung hoạt động và chọn trọng tâm công việc, định hướng cho từng Chi hội, cùng tháo gỡ khi gặp vấn đề khó khăn, khúc mắc; tranh thủ các nguồn lực để thực hiện công việc xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, trong nhiệm kỳ được Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh và thành phố tặng nhiều bằng khen và giấy khen trong phong trào công tác Hội, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Tại Đại hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tặng giấy khen cho 02 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào Hội nhiệm kỳ 2016-2021.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội liên hiệp phụ nữ  phường khóa V gồm 11 uỷ viên, Ban Thường vụ gồm 3 ủy viên, chị Đoàn Thị Duyên tiếp tục được bầu làm Chủ tịch, chị Lê Thị Trúc Trâm được bầu làm Phó Chủ tịch Hội. Đại hội cũng đã bầu đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Hội cấp trên gồm 10 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết.

Nguyễn Thị Minh