Diên Khánh: Nhiều hoạt động kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa

|

Hưởng ứng các hoạt động động kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa, Hội LHPN các cấp trên địa bàn huyện đã sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, lập nhiều thành tích đón mừng quê hương phát triển.

Với nhiều phần việc, công trình được HVPN thực hiện và đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp như tuyến đường cờ Tổ Quốc, trao phương tiện sinh kế cho Phụ nữ nghèo; đồng diễn dân vũ “Khánh Hoà chào ngày mới”; ra quân dọn vệ sinh các tuyến đường tự quản, thăm và thắp hương các di tích lịch sử tại địa phương; nhân rông mô hình “Tuyến đường xanh - sạch - đẹp”; quan tâm chăm lo cho người khuyết tật, bệnh nhân nghèo và trẻ em yếu thế; trao tặng Mái ấm tình thương; tiếp tục thực hiện chương trình “Kết nối mẹ đỡ đầu”...

Diên Khánh tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 370 năm.png (730 KB)

Phụ nữ Diên Lâm đồng diễn dân vũ “ Khánh Hoà chào ngày mới”

Bằng những hoạt động, phong trào cụ thể đã cổ vũ cho các tấng lớp phụ nữ Diên Khánh ra sức thi đua, chung sức cùng hệ thống chính trị huyện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Xây dựng Nông thôn mới trong năm 2023. Đồng thời, hướng tới Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023.

 

Hội LHPN huyện Diên Khánh