GẶP MẶT, GIAO LƯU CÁN BỘ HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HAI TỈNH PHÚ YÊN VÀ KHÁNH HÒA QUA CÁC THỜI KỲ

|

Chiều ngày 14/6/2019, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu cán bộ Hội phụ nữ 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ Hội phụ nữ 2 tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam qua 89 năm xây dựng và phát triển; truyền thống vẻ vang của phụ nữ Phú Khánh (giai đoạn trước khi tách tỉnh từ 1977-1989), đồng thời ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các thế hệ cán bộ Hội đối với hoạt động Hội và phong trào phụ nữ hai tỉnh Khánh Hòa - Phú Yên

Thế hệ phụ nữ tỉnh Phú Khánh đã trải qua giai đoạn khó khăn, cùng cam, cộng khổ, đoàn kết, phấn đấu xây dựng Hội vững mạnh, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ quê hương Phú Khánh phát triển, thể hiện qua những hình ảnh tư liệu được trình chiếu tại buổi gặp mặt. Đó là nền tảng, là động lực để phụ nữ 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống, hoàn thành tốt hơn chức năng, nhiệm vụ được giao trong thời kỳ đổi mới.

gap-mat-giao-luu-can-bo-hoi-lien-hiep-phu-nu-hai-tinh-phu-yen-va-khanh-hoa-qua-cac-thoi-ky-2.JPG (93 KB)

Chị Nguyễn Quỳnh Nga-Phó Chủ tịch phụ trách Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa

ôn lại truyền thống của phụ nữ Phú Khánh

Từ khi tách tỉnh năm 1989 đến nay, cùng với sự phát triển của tỉnh, phong trào phụ nữ 2 tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu, thu hút đông đảo phụ nữ tham gia, góp phần giúp chị em nâng cao đời sống, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc và nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ trong đời sống xã hội.

gap-mat-giao-luu-can-bo-hoi-lien-hiep-phu-nu-hai-tinh-phu-yen-va-khanh-hoa-qua-cac-thoi-ky-1.JPG (122 KB)

Lãnh đạo, cán bộ chuyên trách Hội LHPN 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa qua các thời kỳ

Buổi gặp gỡ, giao lưu đầy cảm động, thể hiện tình cảm thắm thiết của các cô, các chị lãnh đạo, cán bộ chuyên trách Hội phụ nữ 2 tỉnh qua các thời kỳ. Đây là dịp để các cô, các chị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ những cách làm hay, mô hình sáng tạo trong hoạt động Hội, trong cuộc sống, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội, phong trào phụ nữ của 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa thời gian tới.

Tin và ảnh: N.L-H.T