HOẠT ĐỘNG NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7/2024 CỦA HỘI LHPN HUYỆN KHÁNH SƠN

|

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 26/7/2024, tại Hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Khánh Sơn, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với nhóm Thiện nguyện Nha Trang tổ chức tặng quà cho 70 hộ gia đình chính sách, gia đình công với cách mạng, thương bệnh binh…  trên địa bàn huyện Khánh Sơn.

tang qua anh hoat dong TBLS 2.jpg (126 KB)

Tại buổi tặng quà, đại diện nhóm Thiện nguyện Nha Trang đã bày tỏ lòng tri ân tới thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; đồng thời, chúc sức khỏe các hộ gia đình và trao tặng những phần quà ý nghĩa. Các phần quà bao gồm tiền mặt và các mặt hàng nhu yếu phẩm với tổng trị giá gần 60.000.000 đồng.

tang quà gia dinh chinh sach 1.jpg (143 KB)

Thấm nhuần đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc và thấu hiểu sâu sắc giá trị của sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh đối với đất nước; ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây là dịp để các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn huyện tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                                                                                                                                    Minh Hải