Hoạt động “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

|

Ngày 6/4/2023, tại quảng trường 20/11 thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh sơn, các cơ sở Hội phối hợp cùng Phòng Văn hóa và Thông tin các xã, thị trấn tham gia Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam do UBND huyện Khánh Sơn tổ chức.

Nhiều hoạt động chính diễn ra trong ngày lễ như: hội thi ẩm thực truyền thống; trưng bày các mặt hàng nông sản của bà con nhân dân; hội diễn văn hóa, văn nghệ mang đậm nét văn hóa người dân tộc Việt Nam và các hoạt động trò chơi dân gian; thể dục, thể thao...diễn ra sôi nổi. Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và mọi từng lớp nhân dân trong bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam trong thực hiện phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa cộng đồng góp phần xây dựng nền văn hóa dân tộc Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Tạo được hiệu ứng lan tỏa, góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò của văn hóa trong phát triển kinh tế - xã hội.

ngay van hoa cac dan toc.jpg (172 KB)

Các hoạt động hưởng ứng "Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam" được ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các địa phương tổ chức với nhiều hình thức và nội dung phong phú, tạo không khí phấn khởi, thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng các dân tộc.

Minh Hải – Hội LHPN huyện Khánh Sơn