Hội LHPN 4 xã, phường Ninh Trung, Ninh Bình, Ninh Đông, Ninh Thủy tổ chức giao lưu giải bóng đá Futsal nữ

|

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022). Chiều ngày 22.4.2022  tại sân bóng xã Ninh Đông, Hội LHPN 4 xã, phường Ninh Trung, Ninh Bình, Ninh Đông, Ninh Thủy tổ chức giao lưu giải bóng đá Futsal nữ.

Về dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy của xã Ninh Đông, 4 đội bóng đá nữ của 4 xã, phường và đông đảo cổ động viên các xã phường.

image001.png (908 KB)

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho 4 đội

Mỗi đội tham gia với 5 cầu thủ là hội viên hội phụ nữ của các xã, phường với tinh thần giao lưu học hỏi và sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các vận động viên đã thi đấu sôi nổi, cống hiến cho khan giả những pha bong hay những bàn thắng đẹp tạo không khí vui tươi, phấn khởi và đầy kịch tính. Đặc biệt là các cầu thủ mới tham gia thi đấu lần đầu tuy chưa có kinh nghiệm nhưng đã thể hiện được bản lĩnh cá nhân, tư duy chiến thuật và rất nhiệt tình trong thi đấu.

Kết quả chung cuộc trong giao lưu bóng đá nữ: đội bóng đá nữ xã Ninh Đông đạt Giải Nhất, xã Ninh Bình đạt Giải Nhì, xã Ninh Trung Giải Ba và xã Ninh Thủy đạt Khuyến khích.

Buổi giao lưu bóng đá nữ thật sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh tạo điều kiện cho các hội viên phụ nữ các xã, phường học hỏi lẫn nhau, nâng cao sức khỏe thể chất, khích lệ tinh thần là nền tảng để xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Hình ảnh của các đội bóng đã nữ

image003.png (964 KB)

image005.png (932 KB)

image007.png (867 KB)

Nguyễn Thị Hòa

Tin tức khác